Ví Dài Cầm Tay Nhiều Ngăn JOLITA VDCT19 – Thời Trang Hàn Quốc Giá Rẻ, Đáng Yêu, Đẳng Cấp

Viết đánh giá

39.000 

Mua sản phẩm Ví dài 2 ngăn cầm tay nhiều ngăn dễ thương cao cấp đựng tiền thời trang Hàn Quốc giá rẻ JOLITA VDCT19 cao cấp giá rẻ trực tuyến với nhiều chương trình khuyến mại và miễn phí ship hàng dễ dàng.

SKU: BSR002185 Danh mục:

Giới Thiệu Sản Phẩm: Ví Dài 2 Ngăn Cầm Tay Nhiều Ngăn Đáng Yêu Đẳng Cấp Đựng Tiền Thời Trang Hàn Quốc Giá Rẻ JOLITA VDCT19

Mua sản phẩm Ví Dài 2 Ngăn Cầm Tay Nhiều Ngăn Đáng Yêu Đẳng Cấp Đựng Tiền Thời Trang Hàn Quốc Giá Rẻ JOLITA VDCT19 rất tốt giá rẻ trực tuyến với nhiều chương trình khuyến mại và miễn phí ship hàng dễ dàng.


Thông Tin Sản Phẩm

  • Độ dài rộng: 20 CM x 4 CM x 9.5 CM
  • Nguyên liệu: Da PU
  • Màu sắc: Đen, Hồng Đậm, Xanh

Ví dài 2 ngăn cầm tay nhiều ngăn đáng yêu đẳng cấp đựng tiền thời trang Hàn Quốc giá rẻ JOLITA VDCT19 không những là món phụ kiện thời trang sang trọng làm quà tặng, đi chơi, dự tiệc mà còn là vật hộ mệnh cho đường tiền bạc của bạn. Một chiếc ví nữ mini là phụ kiện không thể thiếu được của chị em mỗi khi ra đường.

Không chỉ là vật đựng tiền, thẻ, giấy tờ cá nhân cần thiết mà ví nữ còn là một phụ kiện thời trang vô cùng đắc lực, thậm chí có thể thay thế, kiêm luôn túi xách nữ khi không cần mang nhiều đồ. Thậm chí với mỗi hoàn cảnh và phong cách ăn mặc, phái đẹp nên có cho mình một chiếc ví khác nhau để kết hợp sao cho phù hợp và thời trang nhất.

Chiếc ví nữ thời trang sẽ nâng tầm cả bộ đồ của bạn, khiến bạn trở nên nổi bật hơn. Chọn mua ngay các loại ví cầm tay nữ chất lượng với giá cực kỳ ưu đãi tại JOLITA. Mua sắm sẽ dễ dàng, tiện lợi và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Yếu Tố Cần Lưu Ý Khi Chọn Mua Ví Nữ Đẳng Cấp

  • Kiểu Dáng: Nếu bạn cần mang ví bên người thì những chiếc ví nữ nhỏ dạng gập là sự lựa chọn hợp lý, còn ví nữ cầm tay dạng thẳng sẽ đem lại sự nữ tính và dịu dàng hơn, có thể thay thế dùng như một túi xách nhỏ.
  • Màu Sắc: Chiếc ví da nữ có tone màu trầm sẽ dễ dàng kết hợp và sử dụng hằng ngày. Mặt khác, một chiếc ví da có tone màu rực rỡ chính là sự lựa chọn tuyệt vời để nổi bật suốt bữa tiệc.
  • Hoàn Cảnh Sử Dụng: Tùy vào hoàn cảnh đi chơi, đi học, đi làm hay dự tiệc, sử dụng ví như vật để tiền đơn thuần hay phụ kiện thời trang mà bạn nên chọn cho mình chiếc ví nữ ngắn phù hợp với từng hoàn cảnh.

Sản phẩm Ví dài 2 ngăn cầm tay nhiều ngăn đáng yêu đẳng cấp đựng tiền thời trang Hàn Quốc giá rẻ JOLITA VDCT19 được sản xuất với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp

Đánh giá người dùng

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá cho “Ví Dài Cầm Tay Nhiều Ngăn JOLITA VDCT19 – Thời Trang Hàn Quốc Giá Rẻ, Đáng Yêu, Đẳng Cấp”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ví Dài Cầm Tay Nhiều Ngăn JOLITA VDCT19 – Thời Trang Hàn Quốc Giá Rẻ, Đáng Yêu, Đẳng Cấp
Ví Dài Cầm Tay Nhiều Ngăn JOLITA VDCT19 – Thời Trang Hàn Quốc Giá Rẻ, Đáng Yêu, Đẳng Cấp

39.000 

Bán Siêu rẻ
Logo
Shopping cart