Tomtoc H02 Codura Lightweight Sling Bag

Mua sản phẩm Túi Đeo Chéo Tomtoc H02 Lightweight Codura Sling Bag – Đựng phụ kiện, Đồ dùng cá nhân cao cấp giá rẻ trực tuyến với nhiều chương trình khuyến mại và miễn phí ship hàng dễ dàng.

880.000 

Added to wishlistRemoved from wishlist 0
SKU: BSR005753 Danh mục:

Mô tả sản phẩm

Mua sản phẩm Túi Đeo Chéo Tomtoc H02 Lightweight Codura Sling Bag – Đựng phụ kiện, Đồ dùng cá nhân rất tốt giá rẻ trực tuyến với nhiều chương trình khuyến mại và miễn phí ship hàng dễ dàng.

Thông tin sản phẩm

  • Lightweight and Stylish (Gọn nhẹ và thời trang): Chiếc túi đeo chéo sling bag này vừa ra mắt đã gây sốt toàn thế giới với design nhỏ gọn không chỉ là dẫn đầu thời trang mà còn mang đến một cách thuận tiện để mang theo những vật dụng cần thiết khi khám phá thành phố hoặc đi du lịch thế giới.
  • For Every Situation (Dành cho mọi tình huống): Được thiết kế theo chủ nghĩa tối giản, bạn có thể mang theo tất cả những thứ cần thiết của mình mà không phải lo lắng và bực bội về sự bất tiện của việc mang theo túi. Hoàn hảo cho các chuyến đi trong ngày trong thành phố, đi dạo hoặc ngắm cảnh.
  • Multi-functional Storage (Lưu trữ đa chức năng): Có ba ngăn. Truy cập nhanh túi trước cho AirPods Pro, thẻ tín dụng; Nhiều túi bên trong ở giữa cho các thiết bị công nghệ, chẳng hạn như Kindle, bảng điều khiển Nintendo Switch, Power Bank, cáp, v.v.; Túi sau ẩn cho điện thoại di động hoặc hộ chiếu của bạn.
  • Durable Materials (Vật liệu bền): Bên ngoài được làm bằng Cordura Ballistic Nylon. Cực kỳ chắc chắn, nhẹ và chống nước với khả năng chịu va đập cao. Khóa kéo YKK để sử dụng không gây hại và lâu dài.
  • Comfortable and Convenient (Thoải mái và Thuận tiện): Design một dây đeo tiện dụng chắc chắn tải trọng của gói được mang sát vào cơ thể bạn để tạo sự thoải mái tối ưu. Khóa Duraflex cho phép bạn đeo địu thoải mái và cởi túi nhanh chóng khi vượt qua vòng kiểm tra an ninh.

Chính sách mua hàng

Bảo đảm về sản phẩm: 100% sản phẩm như hình, bảo hành chính hãng. Ship COD Toàn Quốc. Bảo hành 1 năm (1 đổi 1 trong vòng 30 ngày kể cả lỗi sản xuất). Ship siêu tốc nhận trong 2h (Nội thành tại TP.HCM).

Sản phẩm sử dụng cho ai

Túi Đeo Chéo Tomtoc H02 Lightweight Codura Sling Bag thích hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt là những người muốn tìm kiếm sự tiện lợi và thời trang trong việc mang theo các vật dụng cá nhân hàng ngày.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Design nhỏ gọn, thời trang và tiện lợi
  • Đa chức năng, phù hợp cho mọi tình huống
  • Chất liệu bền bỉ, chống nước và chịu va đập cao
  • Thoải mái khi sử dụng và thuận tiện trong việc truy cập các vật dụng

Hướng dẫn mua hàng

Để mua sản phẩm Túi Đeo Chéo Tomtoc H02 Lightweight Codura Sling Bag, bạn chỉ cần click vào nút mua hàng ở phía trên, bạn sẽ được chuyển hướng đến nơi bán sản phẩm rẻ nhất và uy tín nhất.

Đánh giá người dùng

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá cho “Tomtoc H02 Codura Lightweight Sling Bag”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tomtoc H02 Codura Lightweight Sling Bag
Tomtoc H02 Codura Lightweight Sling Bag

880.000 

Bán Siêu rẻ
Logo
Shopping cart