Áo sát nách bigsize nam nữ 40-105kg, áo ba lỗ thời trang

Viết đánh giá

63.000 

Áo sát nách nam nữ bigsize có khả năng vừa với nhiều kích cỡ từ 40-105kg. Thiết kế áo ba lỗ thời trang sẽ giúp bạn trông thật cuốn hút và ấn tượng. Chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, áo còn được thiết kế với sự chú ý tới chi tiết như đường may tỉ mỉ và phong cách độc đáo. Sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn tìm kiếm một chiếc áo sát nách đẹp và thoải mái. Mua sản phẩm 40-105kg Áo sát nách nam nữ bigsize, áo ba lỗ thời trang cao cấp giá rẻ trực tuyến với nhiều chương trình khuyến mại và miễn phí vận chuyển linh hoạt.

SKU: BSR008891 Danh mục:

Mua Áo Sát Nách Nam Nữ Bigsize

Mua sản phẩm 40-105kg Áo sát nách nam nữ bigsize, áo ba lỗ thời trang cao cấp giá rẻ trực tuyến với nhiều chương trình khuyến mại và miễn phí vận chuyển linh hoạt.

Thông Tin Sản Phẩm

  • Chất liệu: thun cotton 4 chiều, mát
  • Thích hợp mặc tập thể thao, gym, đi chơi
  • Size: 1, 2, 3
  • Màu sắc: đen, trắng, xanh đậu, trà sữa

Ưu Điểm của Sản Phẩm

Áo sát nách nam nữ bigsize có khả năng vừa với nhiều kích cỡ từ 40-105kg. Thiết kế áo ba lỗ thời trang sẽ giúp bạn trông thật cuốn hút và ấn tượng. Chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, áo còn được thiết kế với sự chú ý tới chi tiết như đường may tỉ mỉ và phong cách độc đáo. Sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn tìm kiếm một chiếc áo sát nách đẹp và thoải mái.

Hướng Dẫn Mua Hàng

Mua sản phẩm 40-105kg Áo sát nách nam nữ bigsize, áo ba lỗ thời trang cao cấp giá rẻ trực tuyến bằng cách truy cập vào trang web của chúng tôi. Bạn cũng có thể tìm kiếm chúng trên các nền tảng mua sắm trực tuyến uy tín và được đảm bảo chất lượng. Nhấp vào các nút mua hàng ở phía trên để đến nơi bán sản phẩm rẻ nhất.

Sản phẩm 40-105kg Áo sát nách nam nữ bigsize, áo ba lỗ thời trang được sản xuất với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý dành cho các bậc phụ huynh mua. Sản phẩm được giao hàng bởi các nhà bán hàng thương mại điện tử lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Đánh giá người dùng

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá cho “Áo sát nách bigsize nam nữ 40-105kg, áo ba lỗ thời trang”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Áo sát nách bigsize nam nữ 40-105kg, áo ba lỗ thời trang
Áo sát nách bigsize nam nữ 40-105kg, áo ba lỗ thời trang

63.000 

Bán Siêu rẻ
Logo
Shopping cart