Balo laptop YVan 0516-1 sức chứa lớn, vải fabric chính hãng

Viết đánh giá

650.000 

Mua sản phẩm Balo laptop sức chứa lớn vải fabric cao cấp hàng chính hãng YVan 0516-1 cao cấp giá rẻ trực tuyến với nhiều chương trình khuyến mại và miễn phí ship hàng dễ dàng.

SKU: BSR000696 Danh mục:

Balo Laptop Sức Chứa Lớn Vải Fabric Đẳng Cấp Hàng Chính Hãng YVan 0516-1

Mua sản phẩm Balo laptop sức chứa lớn vải fabric đẳng cấp hàng chính hãng YVan 0516-1 rất tốt giá rẻ trực tuyến với nhiều chương trình khuyến mại và miễn phí giao hàng dễ dàng.

Thông Tin Sản Phẩm

  • Màu sắc: Đen
  • Độ dài rộng: 31 x 19 x 43cm
  • Cân nặng (kg): 0.8
  • Nguyên vật liệu: Nylon, polyester, PE, EVA
  • Tải trọng tối đa (kg): 20
  • Bảo hành: Toàn quốc 6 tháng

Balo laptop YVan 0516-1 là dòng sản phẩm balo đẳng cấp được thiết kế trẻ trung và hiện đại, phù hợp sử dụng đi học, đi làm cho cả nam và nữ. Với nhiều màu sắc lựa chọn, balo này chắc chắn đáp ứng những yêu cầu cần thiết của một chiếc balo chuyên dụng dành cho laptop 15.6 inches trở xuống.

Balo có thể sử dụng trong nhiều hoạt động và đối tượng khác nhau. Các ngăn chứa đồ tiện lợi cùng với những màu sắc thời trang giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Ngăn chính không chiếm quá nhiều diện tích của balo, giúp bạn tổ chức đồ đạc một cách tiện lợi cho hoạt động hàng ngày.

Quai đeo chắc chắn kết hợp với phần đệm lưới EVA dày tạo cảm giác dễ chịu và không gây mỏi vai trong thời gian sử dụng lâu dài. Mặt sau balo có bố trí 2 phần lớp đệm lưới EVA dày, giúp thoát khí và chống thấm mồ hôi hiệu quả, giữ bạn luôn thoải mái khi mang balo.

Bảo Đảm Chất Lượng

Sản phẩm Balo laptop sức chứa lớn vải fabric đẳng cấp hàng chính hãng YVan 0516-1 được sản xuất với chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý. Hãy mua ngay để trải nghiệm!

Đánh giá người dùng

0.0 out of 5
0
0
0
0
0
Viết đánh giá

Chưa có đánh giá

Hãy là người đầu tiên đánh giá cho “Balo laptop YVan 0516-1 sức chứa lớn, vải fabric chính hãng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Balo laptop YVan 0516-1 sức chứa lớn, vải fabric chính hãng
Balo laptop YVan 0516-1 sức chứa lớn, vải fabric chính hãng

650.000 

Bán Siêu rẻ
Logo
Shopping cart